Trường mầm non Quan Hoa

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019-2020

          Hà Nội vào thu tràn ngập bao niềm hân hoan của những ngày hội lớn, những ngày lễ trọng đại của đất nước. Nhưng có lẽ với các bé sự chờ đợi hồi hộp nhất là được đón ngày khai giảng năm học mới – Ngày hội đến trường của bé. Với niềm hân hoan chào đón năm học mới của học sinh khắp mọi miền đất nước, hôm nay trường mầm non Quan Hoa long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019-2020. Hà Nội vào thu tràn ngập bao niềm hân hoan của những ngày hội lớn, những ngày lễ trọng đại của đất nước. Nhưng có lẽ với các bé sự chờ đợi hồi hộp nhất là được đón ngày khai giảng năm học mới – Ngày hội đến trường của bé. Với niềm hân hoan chào đón năm học mới của học sinh khắp mọi miền đất nước, hôm nay trường mầm non Quan Hoa long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019-2020.

          Hà Nội vào thu tràn ngập bao niềm hân hoan của những ngày hội lớn, những ngày lễ trọng đại của đất nước. Nhưng có lẽ với các bé sự chờ đợi hồi hộp nhất là được đón ngày khai giảng năm học mới – Ngày hội đến trường của bé. Với niềm hân hoan chào đón năm học mới của học sinh khắp mọi miền đất nước, hôm nay trường mầm non Quan Hoa long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019-2020.

          Về dự lễ khai giảng năm học mới 2019-2020 nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Duy Hưng  chủ tịch UBND phường  Quan Hoa cùng đại diện các ban ngành đoàn thể  trong phường, đại diện các đơn vị cung ứng thực phẩm sạch cho trường, các hãng sữa, công ty thiết bị giáo dục đồ chơi và nhiều đơn vị liên kết với nhà trường, đại diện hội cha mẹ học sinh các lớp, các bậc phụ huynh, tập thể CBGVNV và hơn 500 cháu học sinh trường mầm non Quan Hoa.

          Cô giáo Cao Thị Kim Thanh Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu ngắn gọn, sâu sắc cảm ơn các cán bộ, giáo viên, nhân viên  đã nỗ lực không mệt mỏi để tạo dựng nên hình ảnh và thương hiệu của nhà trường trong những năm qua, cảm ơn các phụ huynh đã tin tưởng yêu mến nhà trường và cũng xin hứa với tinh thần đoàn kết, sự đóng góp sức lực và trí tuệ cùng với tình yêu thương dành cho trẻ nhỏ của tập thể CBGVNV nhà trường để mỗi bé đến trường mầm non Quan Hoa đều nhận được sự chăm sóc yêu thương, đều cảm nhận được những niềm vui, sự thân thiện và học được nhiều điều bổ ích. Tập thể nhà trường sẽ cùng nhau chung tay góp sức cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020!

Sau đây là một vài hình ảnh:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Tháng 04 : 4.152